Tìm kiếm tin tức
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Xã Thượng Lộ ban hành Mục tiêu chất lượng và Kế hoạch thực hiện Mục tiêu chất lượng 3 tháng cuối năm 2017
Ngày cập nhật 23/10/2017

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG 3 THÁNG CUỐI NĂM 201

(Ban hành kèm theo Quyết định số: 94   /QĐ-UBND ngày 17 / 10/2017 của UBND xã)

 

1. Các công chức chuyên môn thuộc UBND xã phấn đấu hoàn thành 100% nhiệm vụ trọng tâm đã đăng ký với Chủ tịch UBND xã (Chương trình công tác năm).

2. Đảm bảo 100% TTHC được đưa vào tiếp nhận và giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (TN&TKQ) của UBND xã. Phấn đấu 100% các hồ sơ đúng hạn.

3. Khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cán bộ, công chứctrong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận TN&TKQ.

4. Tiếp tục duy trì, cải tiến và hoàn thiện Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008. Tổ chức đánh giá nội bộ cuối năm đối với Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 kết hợp kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện nhiệm vụ năm./.

 

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG 3 THÁNG CUỐI NĂM 2017

(Ban hành kèm theo Quyết định số: 94 /QĐ-UBND ngày  17 / 10 /2017 của UBND xã)

Căn cứ mục tiêu chất lượng 3 tháng cuối năm 2017, UBND xã xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu đã đặt ra:

1. Mục tiêu thứ nhất: Các công chức chuyên môn thuộc UBND xã phấn đấu hoàn thành 100% nhiệm vụ trọng tâm đã đăng ký với Chủ tịch UBND xã (Chương trình công tác năm).

Biện pháp thực hiện

Thời gian hoàn thành

Người chịu trách nhiệm

Phương pháp đo lường

Tần suất báo cáo

Hồ sơ chứng minh

- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và thống kê tỷ lệ công việc, nhiệm vụ đã hoàn thành báo cáo UBND xã

Thực hiện theo các mốc thời gian của Chương trình công tác của UBND xã năm 2017

Tất cả công chức chuyên môn

Tỷ lệ công việc hoàn thành, chưa hoàn thành

Định kỳ tháng, quý, năm

Thực tế công việc

 

2. Mục tiêu thứ hai: Đảm bảo 100% TTHC được đưa vào tiếp nhận và giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông Bộ phận TN&TKQ của UBND xã.

Biện pháp thực hiện

Thời gian hoàn thành

Người chịu trách nhiệm

Phương pháp đo lường

Tần suất báo cáo

Hồ sơ chứng minh

- Niêm yết chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng tại nơi quy định

- Niêm yết, công khai thủ tục hành chính. Thực hiện nghiêm túc việc ghi phiếu giao nhận hồ sơ, phiếu theo dõi quá trình xử lý hồ sơ

- Thường xuyên

 

- Thường xuyên

Tất cả công chức chuyên môn

Kiểm tra phiếu hẹn trả hồ sơ và ý kiến đánh giá của công dân

Định kỳ hàng tháng

Bảng niêm yết các loại TTHC và Hồ sơ lưu trữ

 

3. Mục tiêu thứ ba: Khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận TN&TKQ.

Biện pháp thực hiện

Thời gian hoàn thành

Người chịu trách nhiệm

Phương pháp đo lường

Tần suất báo cáo

Hồ sơ chứng minh

- Tổ chức triển khai đánh giá mức độ hài lòng tại Bộ phận TN&TKQ

Thường xuyên

Các thành viên Bộ phận TN&TKQ

Số phiếu khảo sát

Định kỳ tháng, quý, năm

Số liệu tổng hợp

- Báo cáo tổng hợp kết quả khảo sát đánh giá mức độ hài lòng

Thường xuyên

Công chức được phân công

Số phiếu khảo sát

Định kỳ tháng, quý, năm

Báo cáo kết quả

 

4. Mục tiêu thứ tư: Tiếp tục duy trì, cải tiến và hoàn thiện Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008. Tổ chức đánh giá nội bộ cuối năm đối với Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 kết hợp kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện nhiệm vụ năm.

Biện pháp thực hiện

Thời gian hoàn thành

Người chịu trách nhiệm

Phương pháp đo lường

Tần suất báo cáo

Hồ sơ chứng minh

- Niêm yết công khai chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng  của UBND xã và phổ biến đến toàn thể CBCC của cơ quan

Sau khi ký ban hành

Tất cả công chức chuyên môn

Qua hoạt động đánh gia nội bộ

 

Bảng niêm yết của các đơn vị và tại Một cửa và Hồ sơ lưu trữ

- Báo cáo kết quả thực hiện MTCL

Cuối năm

Công chức được phân công

 

Số lượng báo cáo

- Nhận định, xem xét, đánh giá và cải tiến các tài liệu thuộc HTQLCL khắc phục sự không phù hợp

Thường xuyên

Công chức được phân công

 

Các đề nghị của các công chức – Phiếu yêu cầu khắc phục, phòng ngừa

- Thường xuyên chỉ đạo, quán triệt, rút kinh nghiệm việc thực hiện nội dung MTCL trong các phiên họp định kỳ của cơ quan

Các cuộc họp giao ban tháng, quý

Các công chức phụ trách

Định kỳ hàng quý

Biên bản cuộc họp

- Thực hiện đánh giá nội bộ cuối năm

Theo kế hoạch

Đoàn đánh giá nội bộ và các công chức chuyên môn

 

Hồ sơ đánh giá

- Thực hiện hiệu quả quy trình xem xét lãnh đạo

Cuối năm

Thư ký ISO

Cuối năm tổng kết

Biên bản họp

 

 

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 4.217.615
Truy cập hiện tại 36